Thứ Sáu, 23 tháng 4, 2010

Jestar Pacific Airlines


Vui lòng truy cập website để đặt vé

www.jetstar.com

Giới thiệu sơ lược về Jetstar tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Jetstar Pacific là đại điện cho các hoạt động kinh doanh và quyền lợi của các hãng hàng không hoạt động dưới thương hiệu Jetstar.

Jetstar Pacific là hãng hàng không lớn thứ hai ở Việt Nam, đồng thời là hãng hàng không giá rẻ duy nhất, được đổi tên từ Pacific Airlines (từ ngày 23/5/2008).

Các cổ đông của Jetstar Pacific bao gồm Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Qantas Airways, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigon Tourist) và ông Lương Hoài Nam (Tổng giám đốc).

Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên

Đội ngũ lãnh đạo của Jetstar Pacific là những con người năng động, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không. Đặc biệt, ban địều hành của chúng tôi có những chuyên gia nước ngoài được cử tới từ Qantas Airways và Jetstar Airways, làm việc bên cạnh đội ngũ cán bộ quản lý - điều hành Việt Nam, tạo thành một công ty đa quốc tịch có phong cách làm việc hiện đại.

Mọi nhân viên Jetstar Pacific, dù làm việc tại sân bay, phòng vé hay ở các cơ quan chuyên môn, đều là những người tâm huyết với nghề nghiệp và có các kiến thức, kỹ năng làm việc cần thiết để mang lại hiệu quả công việc cao. Chính họ là những người quan trọng nhất đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả hoạt động của Jetstar Pacific. Với chiến lược nguồn nhân lực của Jetstar Pacific, mỗi một người trong số họ đều có cơ hội phát triển cá nhân cùng với sự phát triển của công ty.

Đội máy bay

Hiện tại, Jetstar Pacific đang khai thác đội máy bay Boeing B737-400 - loại máy bay nổi tiếng được nhiều hãng hàng không trên thế giới lựa chọn. Tuy nhiên, sự phát triển của Jetstar Pacific trong thời gian tới đây sẽ song hành với việc phát triển đội máy bay Airbus A320 – thế hệ máy bay mới với công nghệ tiên tiến, khoang hành khách rộng, ghế bọc da, hệ thống giải trí hiện đại. Các máy bay A320 sẽ góp phần cải tiến đáng kể chất lượng dịch vụ trên không của Jetstar Pacific.

Đội ngũ phi công, tiếp viên hàng không và kỹ sư máy bay

Jetstar Pacific có đội ngũ phi công đa quốc tịch giàu kinh nghiệm lái máy bay và đội ngũ tiếp viên Việt Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng và được đào tạo toàn diện về an toàn bay và phục vụ hành khách với tính chuyên nghiệp cao.

Các kỹ sư máy bay người Việt Nam và nước ngoài làm việc tại Jetstar Pacific là những chuyên gia giỏi về kỹ thuật hàng không, ngày đêm chăm sóc cho đội máy bay đảm bảo tình trạng máy bay tốt nhất, kể cả nội thất máy bay.

Các hoạt động xã hội và môi trường

Jetstar Pacific là hãng hàng không thân thiện với xã hội và môi trường. Chúng tôi quan tâm tài trợ cho các hoạt động từ thiện, tài trợ cho các sự kiện thể thao, văn hóa, giáo dục và bảo vệ môi trường. Jetstar Pacific thường xuyên là nhà vận chuyển chính thức cho các cuộc thi hoa hậu, các sự kiện tôn vinh thể thao Việt Nam, các cuộc thi và hoạt động khuyến học khuyến tài, các chương trình phát triển du lịch, bảo vệ môi trường.

Từ ngày 23/5/2008, Jetstar Pacific thực hiện chương trình đóng góp "Giảm Hiệu Ứng Nhà Kính" (Carbon Offset Program) tại Việt Nam dựa trên kinh nghiệm tương tự của Jetstar Airways tại Úc. Khi tham gia chương trình này, mỗi hành khách của Jetstar Pacific có cơ hội bù đắp lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính mà chuyến bay của hành khách tạo ra. Vì một môi trường bền vững, chúng tôi mong rằng nhiều hành khách của Jetstar Pacific sẽ tham gia đóng góp để góp phần hỗ trợ cho các dự án giảm khí carbon và ngăn chặn hiện tượng ấm lên toàn cầu đã và đang đe dọa hành tinh của chúng ta và cuộc sống của mỗi một người.

Các mục tiêu chính của Jetstar Pacific

Hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ, các mục tiêu chính của Jetstar Pacific bao gồm:

- Tiết kiệm chi phí để mang lại cho khách hàng những giá vé rẻ
- Khai thác đội máy bay hiện đại, đảm bảo lịch bay ổn định và tỷ lệ bay đúng giờ cao
- Chất lượng dịch vụ tốt nhất, phong cách phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp
- Tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn, an ninh hàng không cao nhất của Việt Nam và Úc

Để có thông tin chi tiết về Jetstar Pacific, khách hàng có thể truy cập vào trang web
www.jetstar.com hoặc gọi tới:

Trung tâm phục vụ khách hàng Jetstar

• Phục vụ 24/24 mỗi ngày, 7 ngày trong tuần
• Ngôn ngữ giao dịch: Tiếng Việt và tiếng Anh
• Các số điện thoại:
o Gọi từ Việt Nam: 3 9 550 550 (tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh); 3 583 583 (tại Đà Nẵng)
o Gọi từ nước ngoài: +84.8.3 9 550 550

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét