Thứ Sáu, 23 tháng 4, 2010

Dịch vụ làm hộ chiếu - visa






Đến với trang dịch vụ của chúng tôi, Quý khách có thể dễ dàng tìm được những thông tin visa của đất nước cần đến hoặc các thủ tục làm hoặc xin miễn visa vào Việt Nam. Những thông tin làm hộ chiếu - visa từ trang web của chúng tôi sẽ giúp cho Quý khách có thể làm được loại visa cho các chuyến công tác, hội nghị, hội thảo hay các chuyến du lịch tự do được tốt hơn. Để làm hộ chiếu - visa nhanh gọn. thuận tiện, Quý khách có thể điện thoại hoặc fax trực tiếp tới công ty hoặc thông qua bộ phận làm visa - hộ chiếu của công ty chúng tôi.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch, chúng tôi có thể tư vấn (miễn phí) cho Quý khách các thông tin về các thủ tục, giá cả, xin miễn visa đến các nước hoặc visa vào Việt Nam phù hợp nhất với mục đích chuyến đi cũng như khả năng thanh toán của mỗi quý khách. Hơn nữa, đối với một số quốc gia khó xin visa như Mỹ, Châu Âu,...chúng tôi có thể giúp Quý khách làm visa một cách nhanh chóng và tránh được những rắc rối, phiền toái trong việc xin visa, làm hộ chiếu.

Giá cả các loại visa mà chúng tôi chào trên website hiện nay còn thay đổi tuỳ theo mục đích làm visa của Quý khách. Để có các thông tin cập nhật về giá, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Dịch vụ của chúng tôi

Các thông tin liên quan hữu ích

Tổng đài hỗ trợ khách hàng về các thông tin du lịch trên toàn quốc:

1900 555 537


Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 giờ sáng – 6:00 giờ tối

(GMT+7) Thứ 7: 8:30 giờ sáng – 12:00 giờ trưa

Địa chỉ văn phòng:

  • Trụ sở chính tại Hà Nội: 93 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội

  • Chi nhánh: 161 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ qua điện thoại:

  • Qua điện thoai số: +84 4 37171818 của văn phòng Hà Nội, hoặc +84 8 39753598 của văn phòng TP. Hồ Chí Minh (Nếu bạn gọi từ nước ngoài xin lưu ý rằng dấu "+" có nghĩa là bạn phải quay mã gọi quốc tế từ quốc gia của bạn (ví dụ từ Mỹ là 011) trước khi bạn quay những số điện bên trên).

  • Các tỉnh thành khác quay số tổng đài hỗ trợ toàn quốc 1900 555 537

  • Ngoài giờ hành chính xin liên hệ với Nguyễn Minh Hiền 0915 680 677

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét