Thứ Sáu, 23 tháng 4, 2010

Hãng hàng không giá rẻ Jet Star

Vui lòng truy cập website để đặt vé

www.jetstar.com

Giới thiệu sơ lược về công ty Jet Star toàn cầu

Jetstar là thương hiệu hàng không giá rẻ nổi tiếng thế giới. Jestar được tổ chức nghiên cứu và điều tra thị trường Skytrax bình chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới năm 2007, tiếp viên hàng không tốt nhất tại Úc và Niu Di-lân.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ hàng không giá rẻ thường lệ cho du khách tại Úc, Niu Di-lân và châu Á trên các chuyến bay của Jetstar.

Jetstar bắt đầu hoạt động tại Úc vào ngày 25/5/2004 và tại châu Á chỉ 6 tháng sau đó. Sản phẩm của Jetstar đã đem lại cho khách hàng những chuyến đi mới mẻ và thoải mái.

Thương hiệu đặc trưng và nổi bật của chúng tôi thể hiện phong cách tiếp cận mới mẻ và năng động hướng tới mục tiêu chung của ngành dịch vụ hàng không giá rẻ trong khu vực.

Hoạt động của Jetstar tại Úc hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của Qantas nhưng được quản lý riêng và điều hành độc lập. Trụ sở chính của Jetstar đặt tại Melbourne, Úc.

Các hoạt động trong khu vực châu Á của Jetstar được đặt tại Singapore và Việt Nam.

Tại Singapore, Jetstar kinh doanh dưới hình thức hợp tác đầu tư giữa Qantas Airways (49%), các thương gia Singapore Tony Chew (22%), FF Wong (10%) và Tập đoàn Temasek Holdings (19%). Cơ sở khai thác chính tại sân bay Changi - Singapore.

Bắt đầu từ năm 2008, Jetstar mở rộng kinh doanh tại Việt Nam dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu (franchising) với Pacific Airlines. Đây là hãng hàng không lớn thứ hai Việt Nam, với các cổ đông là Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Qantas Airways, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigon Tourist) và ông Lương Hoài Nam (Tổng giám đốc).

Chúng tôi tự hào với mạng đường bay phát triển không ngừng của Jetstar với hơn 1500 chuyến bay mỗi tuần. Với việc đạt chi phí khai thác thấp, Jetstar đã giúp cho quý khách hàng có thể đi máy bay thường xuyên hơn với giá máy bay rẻ. Với một đội bay mới, những điểm đến tuyệt vời và tổ bay thân thiện, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho tất cả hành khách những chuyến đi thoải mái và thú vị với giá vé phải chăng.

Quan hệ hợp tác bền vững của Jetstar với Qantas bảo đảm những tiêu chuẩn chất lượng hoạt động cao nhất, đồng thời vẫn giúp hành khách tiết kiệm các chi phí không cần thiết.

Có nhiều nhân tố làm cho chúng tôi khác biệt với những hãng hàng không khác. Cách tốt nhất để khám phá những nhân tố này là hãy bay cùng chúng tôi!

Sơ đồ các tuyến đường bay của hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét