Thứ Sáu, 23 tháng 4, 2010

Dịch vụ đặt vé máy bay


Là đại lý và văn phòng bán vé của nhiều hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Nok Air, Air Asia, Laos Airlines, China Airlines, … chúng tôi tư vấn đường bay gía rẻ, kiểm tra, giữ chỗ trên mạng, xuất vé tại văn phòng và giao vé tại địa chỉ của quý khách theo yêu cầu

PHÒNG VÉ MÁY BAY - TRUNG TÂM DU LỊCH OPENTOUR

  • Văn phòng tại Hà nội: 93 đường Hồng Hà, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại: (+84.4) 37171444 / máy lẻ: 101 - 102 - 103 - 104
  • Fax: (+84.4) 37171525 - (+84.4) 37172225
  • Ngoài giờ: 0912711776 (Ms Hương)
  • Chat by Yahoo:


Các thông tin cần biết trong quá trình đặt vé

CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

1. Thời gian phục vụ:

  • Từ 8:30 giờ đến 17:30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

  • Những trường hợp khách hàng yêu cầu giao vé ngoài giờ làm việc, Opentour sẽ đáp ứng tuỳ từng trường hợp cụ thể.

  • Để đảm bảo thời gian giao vé trong ngày, khách hàng vui lòng đặt hàng trước 16h. Những đơn hàng đặt sau 16h giờ sẽ được phục vụ trong ngày hôm sau.

2 . Giao vé:

Miễn phí và tính phí

  • Opentour sẽ không tính phí vận chuyển tới những khách hàng trong địa bàn các quận nội thành Hà Nội.
  • Đối với những đơn hàng có địa chỉ giao hàng ngoài phạm vi nội thành Hà Nội, Opentour sẽ tính chi phí vận chuyển theo phương thức chuyển thường hoặc chuyển nhanh theo đúng Bảng cước do Bưu điện qui định tùy theo yêu cầu cụ thể của khách hàng hàng.
  • Đối với khách hàng ở các quận nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, Opentour sẽ không tính phí vận chuyển.

Thời gian và hình thức giao vé

  • Thời gian hợp lệ để Opentour có thể thực hiện đơn hàng là khi nhận được giấy báo nhận tiền của Bưu điện hoặc kiểm tra tiền đã vào tài khoản trước thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách hàng 01 ngày.
  • Trong trường hợp cần chuyển hàng gấp, khách hàng có thể gửi cho chúng tôi giấy chứng nhận đã chuyển tiền qua đường Fax, hoặc Email. Căn cứ trên chứng từ đó, Opentour sẽ xem xét để thực hiện việc giao hàng theo yêu cầu.

3. Chính sách giá:

  • Giá vé niêm yết trên mạng là giá bán được các hãng hàng không khai thác tại Việt Nam quy định bằng văn bản và chưa bao gồm thuế, lệ phí sân bay và các khoản phụ phí khác.

  • Đơn vị tiền tệ được áp dụng tuỳ vào hành trình nội địa hay hình trình quốc tế. Đối với hành trình nội địa, đơn vị tiền tệ được tính bằng đồng Việt Nam (VND), đối với các hành trình quốc tế, đơn vị tiền tệ được tính bằng đô la Mỹ (USD). Tỷ giá của đồng đô la Mỹ khi quy đổi để thanh toán được áp dụng theo quy định của từng hãng hàng không vào thời điểm thanh toán.

  • Opentour có áp dụng chính sách giá đặc biệt dành cho tập thể, cá nhân mua vé thường xuyên qua mạng.

4. Phương thức thanh toán:

  • Thanh toán tiền mặt khi giao vé (áp dụng đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội )
  • Chuyển tiền vào tài khoản.
    - Chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MỞ DU LỊCH VIỆT NAM
    - Số tài khoản: 22937619 (VND) - 22937689 (USD)
    - Tại : Ngân hàng ACB - Chi nhánh số 10B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Chuyển tiền qua bưu điện.
  • Chuyển tiền qua dịch vụ Western Union (phù hợp với khách hàng ở nước ngoài), xem chi tiết tại website http://www.westernunion.com/
  • Các hình thức chuyển tiền khác (Xem tại đây)

5. Quy trình phục vụ khách hàng:

  • Khách hàng xem thông tin về lịch bay, giá cả và các thông tin liên quan.
  • Khách hàng lựa chọn hành trình theo yêu cầu
  • Khách hàng đặt hàng theo hướng dẫn
  • Khách hàng đặt hàng thành công
  • Opentour tiếp nhận đơn hàng của khách hàng
  • Opentour xác thực đơn hàng
  • Opentour đặt chỗ trước cho khách hàng trên hệ thống đặt chỗ toàn cầu.
  • Opentour gửi bản xác thực cho khách hàng (qua fax hoặc email có đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ)
  • Khách hàng ký vào bản xác nhận và chuyển lại cho Opentour (qua fax hoặc email có đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ) bản xác nhận này có giá trị như một bản cam kết trách nhiệm của các bên tham gia).
  • Opentour giao vé cho khách hàng và thu tiền (đối với những khách hàng ở nội thành Hà Nội, và đã từng đặt mua vé tại Opentour)
  • Opentour thu tiền trước vào giao vé cho khách hàng (đối với khách hàng mua vé lần đầu)

6. Xác nhận lại chỗ:

Theo quy định của các hãng hàng không, khách hàng cần phải xác nhận lại chỗ cho các chặng bay trong các hành trình ngay cả khi đã có chỗ. Nếu không xác nhận lại chỗ, chỗ của khách hàng có thể bị huỷ. Do vậy, Opentour sẽ tiến hành xác nhận lại chỗ cho khách hàng như sau:

  • Đối với chặng bay quốc tế: Opentour sẽ chủ động liên hệ với khách hàng và hãng hàng không để xác nhận chỗ trước giờ bay ít nhất 72 giờ.
  • Đối với chặng bay nội địa: Opentour sẽ chủ động liên hệ với khách hàng và hãng hàng không để xác nhận chỗ trước giờ bay ít nhất 24 giờ.

7. Mất vé:

Khi khách hàng mất vé, Opentour sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm thủ tục để được cấp vé mới, xin nêu ví dụ trường hợp mua vé của Vietnam Airlines để tham khảo:

- Khách hàng mua vé của Vietnam Airlines chưa sử dụng hoặc mới sử dụng một phần mà bị mất vé sẽ được hoàn trả nếu tiến hành các thủ tục sau:

  • Khi mất vé, khách hàng đến Văn phòng của Vietnam Airlines để khai báo vé mất theo đúng “Mẫu khai báo vé mất theo quy định”.
  • Khách hàng mua vé mới của Vietnam Airlines theo giá áp dụng tại thời điểm mua vé. Vé mới có thể có hành trình không giống như hành trình vé mất với điều kiện vé mất không hạn chế đổi hành trình và hành trình mới đi trên các chuyến bay của Vietnam Airlines (nếu có).

- Sau khi vé mất đã hết hạn sử dụng, và vé mất chưa được sử dụng, khách hàng được nhận lại tiền chi hoàn theo các trường hợp sau:

  • Vé mới của khách hàng có hành trình giống các chặng ở vé đã mất: khách hàng được hoàn tiền theo vé mới.
  • Vé mới của khách hàng có hành trình không giống các chặng ở vé đã mất: khách hàng được hoàn tiền các chặng chưa sử dụng của vé mất.
  • Khách hàng không mua vé mới: khách hàng được hoàn tiền các chặng chưa sử dụng của vé mất với điều kiện vé mất không hạn chế việc hoàn vé.

- Khách hàng chỉ được chi hoàn khi có đủ các điều kiện sau:

  • Đơn khai báo mất vé theo đúng mẫu quy định của Vietnam Airlines
  • Tờ hành khách của vé mới (nếu khách hàng mua vé mới)
  • Thời gian hiệu lực của vé mất đã hết hạn sử dụng
  • Giấy tờ tùy thân hợp lệ

- Lệ phí xử lý hoàn tiền do mất vé: 10% giá trị của tiền hoàn đối với vé mua theo giá áp dụng cho người Việt Nam đi trên hành trình nội địa, 25 đô la Mỹ đối với các loại vé còn lại.

- Mọi khoản lệ phí phát sinh do chuyển tiền chi hoàn (nếu có) sẽ do khách hàng chịu.

- Khách hàng sẽ không được chi hoàn và chịu trách nhiệm bồi hoàn toàn bộ thiệt hại cho Vietnam Airlines nếu Vietnam Airlines phát hiện thấy vé đã khai báo mất được chính khách đó sử dụng để bay, hoàn, đổi.

- Trường hợp tìm lại được vé mất đã khai báo mất, khách hàng có trách nhiệm nộp lại vé đó cho Vietnam Airlines và sẽ được chi hoàn ngay sau khi nộp lại nếu khách đã mua vé mới hoặc được chi hoàn trong thời gian hiệu lực của vé nếu khách hàng không mua vé mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét